Rigning og sumarfrķ

Ég verš ķ sumarfrķi žessa viku. Og žį fór loksins aš rigna, žaš er gott aš fį smį skvettu, ég slepp žį lķka viš aš fara ķ golf. Golf er reyndar įgęt hreyfing, styrkir og eykur śthald, hringurinn er rśmir 5,2 Km. Tók upp žessa išju fyrir nokkrum įrum enn hętti svo alveg ķ fjögur įr,enn ķ sumar var ég dreginn af staš aftur. Gallinn viš golfiš er sį aš ef manni tekst vel upp žį hverfa nokkrar veišibakterķur. Enn śr žvķ fariš er aš rigna skrepp ég sennilega vestur į Snęfellsnes ķ veiši og viš žaš hverfa einhverjar golfbakterķur. Reyndar er žessi sumarleyfisvika full plönuš hjį mér og ekki öruggt aš ég komist ķ veiši žvķ ég ętla aš eyša vikunni meš henni Andreu Thelmu dótturdóttur minn sem er fimm įra, žaš er öruggt aš vikan veršur skemmtileg žvķ stślkan sś veit alveg hvernig stjórna į honum afa sķnum. Renndi yfir veišisķšurnar ķ morgunn og sami moksturinn viršist allsstašar, žaš er eintóm hamingja hjį žeim veišimönnum sem įtt hafa bókaša veišidaga undanfariš, bara gott mįl. Aldrei aš vita nema sś stutta vilji fara meš žeim gamla į Snęfellisnesiš og prófa veiši. Sį į MBL aš Gušjón er hęttur meš IA spurning um hvort žaš veršur til góšs til lengri tķma litiš, enn allir vilja sjį įrangurinn strax. Eišur Smįri viršist hafa traust hjį stjóra Barcelona, flott fyrir Eiš. Ég bķš spenntur eftir fregnum hvaša liš fęr aš nżta krafta Jón A. Stefįnssonr körfuboltakappa.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband